Những lưu ý khi chọn mua tủ ủ bột cũ

by diengiadung
0 comment
5
(1)

Mua tủ ủ bột hay còn được gọi là tủ ủ bột đa năng hoặc tủ ủ bột nở thanh lý được coi là giải pháp tuyệt vời để tiết kiệm ngân sách nhưng thật thảm hại nếu bạn không biết cách lựa chọn sản phẩm là rất cao đấy.

Sẽ rất dễ bị lừa ngạt và mua nhằm sản phẩm kém chất lượng và không chính hãng.

Để tiết kiệm chi phí nhưng nhận được sản phẩm không như mong muốn. Mẫu mã bắt mắt, kiểu dáng sang trọng nhưng không sử dụng được bao lâu. Đó cũng chính là lý do một số người rất e ngại khi mua đồ cũ để sử dụng.

Thế nhưng vì giá rẻ mà một số người tiêu dùng vẫn lựa chọn tủ ủ bột thanh lý.

Mách nhỏ cho bạn những rủi ro khi mua tủ ủ bột thanh lý giá rẻ

1. Nguồn gốc và xuất sứ của máy chia bột không rõ ràng

tủ ủ bột

Một trong những sai lầm cũng như rủi ro khi mua tủ ủ bột cũ được thanh lí lại đó chính là nguồn gốc không rõ ràng. điều đó dễ khiến máy hay bị hư hỏng và phải sửa nhiều lần rất mất thời gian và tiền bạc

Cũng là máy nhập khẩu từ Trung Quốc nhưng sẽ có dòng máy được làm lại theo mẫu của hàng chính hãng, chất lượng không tốt bằng và giá lại chỉ bằng một nửa. Nhìn so qua khó có thể phân biệt được hai loại hàng này nên bạn cần yêu cầu người bán máy xuất trình giấy tờ hoặc chứng minh đây là hàng chính hãng thì hãy mua nhé.

Bài viết tham khảo: Những điều bạn phải biết khi bảo quản máy se bánh

2. Cần kiểm tra kĩ động cơ máy còn sử dụng tốt hay không

tủ ủ bột

Một trong những rủi ro đang tiếc khi mua tủ ủ bột thanh lý cũ đó chính là động cơ bị cũ và không còn hoạt động tốt.

Làm mất thêm tiền để thay phụ kiện cũng như mất thêm nhiều thời gian hơn trong quá trình sửa.

Rất có thể  tủ ủ bột cũ mà bạn đang định mua đã từng thay động cơ hoặc động cơ không còn được như trước, hay trục trặc. Bạn cần kiểm tra kĩ hoặc thuê thợ để đo công suất động cơ máy. Máy đặc biệt quan trọng ở động cơ, giúp chia bột nhanh, mạnh hay không.

3. Các công tắc, đèn báo còn hoạt động tốt không

 tủ ủ bột bigstar

Trong bảng điều khiển của máy bao gồm các công tắc mở/ tắt máy, công tắc vận hành, đèn báo hoạt động… thì bạn phải cắm điện và chạy thử xem các công tắc, đèn báo này hoạt động còn tốt không.

Chi tiết này khá quan trọng, ảnh hưởng đến cách vận hành máy. Nếu đèn báo hỏng, công tắc chập chờn thì rất khó để bạn kiểm soát quá trìnhủ bột cho chính xác.

Bài viết tham khảo: Máy chia bột công nghiệp hoạt động như thế nào?

4. Giá tủ ủ bột thanh lý

Vì là máy thanh lý nên giá rẻ hơn rất nhiều cũng chính vì điều này bạn cũng cần cân nhắc về giá của máy so với chất lượng thực tế của tủ ủ bột cũ xem có đáng để bỏ tiền ra mua hay không.

Việc lựa chọn kĩ càng khi mua tủ ủ bột thanh lí là vô cùng quan trọng. Cũng vì giá tủ ủ bột thanh lý lại rất rẻ nên được khá nhiều người lựa chọn nên càng phải suy nghĩ lĩ hơn.

ĐÁNH GIÁ VỀ BÀI VIẾT

CLICK ĐỂ ĐÁNH GIÁ

Average rating 5 / 5. Vote count: 1

CHƯA CÓ LƯỢT ĐÁNH GIÁ

Related Posts

Theo dõi
Thông báo về
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x