Review 5 mẫu lò nướng bánh mì gia đình giá rẻ được tin dùng nhiều nhất

by diengiadung
0 comment
0
(0)

Lò nướng bánh mì gia đình là sản phẩm đang được sử dụng phổ biến hiện nay. Mang đến những chiếc bánh mì thơm ngon, giòn nóng ngay tại nhà. Gia đình bạn sẽ có một bữa sáng nhanh chóng, tiện lợi mà không phải mất quá nhiều thời gian nhờ vào việc sử dụng lò nướng bánh. Nhưng trên thị trường lại có quá nhiều loại lò nướng bánh khác nhau, khiến khách hàng gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Nên vậy đừng bỏ qua bài viết review 5 mẫu lò nướng bánh mì gia đình giá rẻ được tin dùng nhiều nhất mà diengiadungonline gửi đến bạn.

Có nên mua lò nướng bánh mì cho gia đình không?

  • Lò nướng bánh mì ngày càng quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Khác với lò nướng công nghiệp, lò nướng dùng trong gia đình có dung tích, kích thước nhỏ. Thiết kế sản phẩm khá nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu và không gian bếp.
  • Những người nội trợ yêu thích những mẻ bánh thơm ngon, nóng hổi tự làm tại gia thì lựa chọn lò nướng bánh mì gia đình là đúng đắn. Mặc dù hiện nay có thể làm bánh mì bằng nồi chiên không dầu hay bếp tự chế. Nhưng khi nướng bằng lò chuyên dụng thì mẻ bánh mì luôn có độ bông mịn, giòn thơm hấp dẫn hơn hẳn.
  • Mặt khác, lò không chỉ dùng để nướng bánh mì mà còn có nhiều công dụng khác như: Rã đông thực phẩm, làm bánh ngọt, bánh gato, nướng thịt, cá, sấy rau củ….
  • Có thể thấy, mua lò nướng bánh mì cho gia đình mang đến nhiều lợi ích. Quan trọng hơn, lò nướng cũng có nhiều phân khúc giá để bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

Review 5 mẫu lò nướng bánh mì gia đình giá rẻ được tin dùng nhiều nhất

Lò nướng Panasonic NB-H3801KRA 38 lít

Lò nướng Panasonic NB-H3801KRA 38 lít được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu thép được phủ lớp sơn tĩnh điện cộng thêm tay cầm chống bỏng phù hợp cho những gia đình có bạn nhỏ tính cách “tinh nghịch” đều không phải lo lắng như các loại lò thông thường khác.

Công suất lớn đến 1500W với nhiệt độ nướng đến 230°C, đảm bảo việc làm nóng bánh trở nên nhanh chóng. Lớp vỏ ngoài được giòn rụm, vàng đều và hấp dẫn hơn.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, lối thiết kế sang trọng cùng dung tích khoang lò rất lớn, không những giúp nướng bánh mì mà còn có thể làm chín nguyên con gà 2kg, hơn 20 bánh tart rứng, 24 cánh gà, bánh bông lan cỡ lớn đến 24cm,…

Lò nướng Sanaky VH259S2D 25 lít

Lò nướng Sanaky VH259S2D 25 lít với dung tích lớn sản phẩm không những nướng bánh mì tốt mà còn các loại bánh khác như bánh tart trứng, pizza, hamburger, bánh bông lan,… giúp bạn có thể chế biến đa dạng món bữa sáng đầy năng lượng cho gia đình.

Thiết kế bảng điều khiển bằng núm vặn cùng các chỉ dẫn đơn giản, giúp bạn dễ dàng thao tác, cho dù đó có là người lớn tuổi. Bạn chỉ việc cho bánh vào lò, cắm điện và vặn hẹn giờ và điều chỉnh chế độ nướng là hoàn tất.

Khoang lò được làm từ chất liệu thép không gỉ, giúp bên trong khoang luôn sáng bóng. Bên cạnh đó, nó còn giúp việc vệ sinh không mất nhiều thời gian hay công sức, tiện lợi cho việc chùi rửa.

Lò nướng 1 tầng 1 khay điện BigStar

Lò nướng 1 tầng 1 khay điện BigStar là sản phẩm với kiểu dáng và mẫu mã hiện đại, thiết kế gọn gàng vừa phải. Lò nướng điện được sản xuất trên dây chuyền chất lượng cao, đảm bảo tiêu chuẩn của một lò nướng chuyên nghiệp. Sản phẩm rất phù hợp cho các hộ gia đình, cửa tiệm bánh nhỏ, kinh doanh bánh online.

Sản phẩm được cấu tạo từ inox 304, khung viền sắc nét sang trọng, nâng cao tính thẩm mỹ cho gian bếp người sử dụng. Bên cạnh đó với chất liệu inox này người dùng hoàn toàn có thế yên tâm về độ bền của sản phẩm. Không bị han gỉ dưới tác động của môi trường, lò luôn sáng bóng dễ dàng lau chùi vệ sinh. 

Lò có 2 thanh nhiệt trên và dưới, có tổng công suất 3.2kW giúp bánh, các loại thực phẩm khác được nướng chín đều, mà không cần phải trở khay.

Hệ thống điều khiển lò đơn giản, thông minh và khá dễ dùng. Lò có 1 công tắc nguồn và 1 công tắc đèn và 1 công tắc thời gian. 2 núm điều chỉnh nhiệt phía trên và dưới lò nướng bánh. 1 bảng điều khiển cài đặt thời gian nướng. Bạn có thể tùy ý cài đặt thời gian nướng để thực hiện các công việc khác. Đây là điểm cộng lớn mà rất nhiều người yêu thích. Bánh và thực phẩm không lo bị cháy, không lo tốn điện.

Lò nướng 1 tầng 1 khay điện Southstar YXD-10AC

Lò nướng 1 tầng 1 khay điện Southstar YXD-10AC là dòng lò nướng với thiết kế hiện đại, sang trọng được sản xuất bởi hãng Southstar – cơ sở nổi tiếng với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành chế tạo máy chế biến thực phẩm. Lò có kích thước khả nhỏ gọn, dễ di chuyển.

Lò nướng sử dụng công nghệ nhiệt tĩnh. Với 2 nhiệt lượng bên trên và bên dưới. Đảm bảo bánh chín đều cả nhân, không có hiện tượng cháy xém.

Bảng điều khiển dễ sử dụng, hiện đại. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ, thời gian nướng một cách linh hoạt.

Hệ thống chiếu sáng bên trong giúp khách hàng có thể quan sát quá trình hoạt động của lò.

Có lỗ thông nhiệt hai bên và đằng sau giúp lò thoát hơi được trong quá trình nướng bánh.

Khay nướng của lò được làm bằng thép không gỉ, kích thước lên đến 40*60cm.

Lò nướng bánh Berjaya 1 tầng 1 khay điện

Lò nướng bánh Berjaya 1 tầng 1 khay điện là loại lò nướng đến từ thương hiệu Berjaya được nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ Malaysia. Thiết bị chuyên dùng để nướng các loại bánh ngọt, pizza, bánh trung thu, thịt hoặc cơm niêu,…

Vỏ lò được làm bằng chất liệu inox cao cấp có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt tốt. Chống ăn mòn, không bị biến đổi màu và biến chất sau khi sử dụng.

Thành lò có lớp cách nhiệt dày, đảm bảo an toàn cho người dùng sử dụng nếu vô tình chạm vào cũng không sợ bị bỏng, đặc biệt giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Phần cửa lò được trang bị kính cường lực hai lớp đảm bảo an toàn, không gây nguy hiểm. Cửa lò đóng kín do đó nhiệt độ không bị thoát ra bên ngoài, đảm bảo bánh được nướng chín đều, màu sắc đẹp mắt. 

Khoang nướng có 2 giàn nhiệt ở trên và dưới khay nướng. Mỗi giàn nhiệt có núm điều chỉnh nhiệt độ riêng giúp người dùng kiểm soát quá trình nướng, đảm bảo thời gian và nhiệt độ chính xác theo công thức món ăn. 

Dải nhiệt độ lớn từ 50- 300°C có thể nướng nhiều loại nguyên liệu. Khi nhiệt độ trong lò nướng đạt đến mức đã cài đặt, lò sẽ tự động ngắt cấp nhiệt và hoạt động lại khi nhiệt độ xuống thấp hơn. Tính năng này vừa giúp tiết kiệm điện, vừa tránh làm cháy thực phẩm nướng. Đây là ưu điểm vượt trội so với các loại lò khác trên thị trường.

Lời kết

Hi vọng với review 5 mẫu lò nướng bánh mì gia đình giá rẻ được tin dùng nhiều nhất đã giúp bạn có được những thông tin hữu ích, từ đó có thể giúp bạn chọn mua được sản phẩm phu hợp dành cho mình.

Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như đặt mua sản phẩm lò nướng bánh quý khách có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 0911.005.012. Hoặc có thể đến trực tiếp showroom của Điện máy BigStar tại địa chỉ: 370 Trường Chinh, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẵn sàng tư vấn để quý khách có thể chọn mua được sản phẩm tốt và phù hợp nhất.

Có thể bạn quan tâm:

ĐÁNH GIÁ VỀ BÀI VIẾT

CLICK ĐỂ ĐÁNH GIÁ

Average rating 0 / 5. Vote count: 0

CHƯA CÓ LƯỢT ĐÁNH GIÁ

Related Posts

Theo dõi
Thông báo về
guest
0 Comments
Inline Feedbacks
View all comments
0
Would love your thoughts, please comment.x
()
x